Một trong những thương hiệu lớn có showroom tại Trung tâm nội thất quốc tế Louvre không thể không kể đến nội thất Fashion City. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất cao cấp, Fashion City đã hoàn thiện hàng trăm nghìn công trình đẳng cấp với các sản phẩm nội thất siêu sang và chất lượng. Đó cũng chính là lý do tạo nên tên tuổi của thương hiệu như hiện tại.
Hôm nay hãy cùng PONDO tìm hiểu về thương hiệu nội thất khổng lồ này nhé!


GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT FASHION CITY
Nội thất Fashion City được thành lập vào năm 1996, tọa lạc tại thị trấn Lecong, TP. Phật Sơn – thủ đô buôn bán nội thất của Trung Quốc. Fashion City luôn tuân thủ triết lý “Coi khách hàng là trọng tâm, cung cấp sản phẩm/dịch vụ vượt mong đợi của khách hàng”.
Thương hiệu tập trung vào ba hoạt động kinh doanh chính. Đó là bán nội thất, thiết kế và sản xuất nội thất theo yêu cầu. Là một doanh nghiệp có quy mô lớn tích hợp mua sắm nội thất, trưng bày, lắp đặt, thi công. Fashion City cam kết mang đến khách hàng những giá trị thẩm mỹ đích thực về cuộc sống cao quý và thanh lịch.
Sau hơn 20 năm thăng trầm, Fashion City đã phát triển thành công ty dẫn đầu trong ngành nội thất cao cấp ở Phật Sơn. Showroom của thương hiệu gồm 3 gian hàng độc lập:
– Gian hàng quốc tế: Nơi tập hợp đồ nội thất toàn cầu và tập trung kiến tạo cuộc sống chất lượng.
– Gian hàng cuộc sống: Là hiện thân của nghệ thuật và văn hóa phương Đông.
– Gian hàng hiện đại: Ủng hộ sự kết hợp giữa chủ nghĩa tối giản hiện đại và nội thất thông minh, linh hoạt.

Cùng với hơn 10 gian hàng, phòng trưng bày tại Trung tâm nội thất quốc tế Louvre.
Với showroom nội thất có diện tích lên tới 20.000 mét vuông, vị trí địa lý đắc địa cùng mô hình quản lý hiện đại. Doanh nghiệp đã tạo nên một hệ thống dịch vụ theo phong cách quản lý 6S. Chắc chắn sẽ mang đến khách hàng những tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp nhất.
TRIẾT LÝ DOANH NGHIỆP
Triết lý “Cuộc sống, nghệ thuật và nhà cửa” – Thương hiệu kết hợp kinh nghiệm sống, phong cách sống và thị hiếu của khách hàng. Kết hợp tầm nhìn thẩm mỹ với thiết kế nhà cửa. Lấy con người làm nền tảng, hòa nhập mọi người và cùng nhau phát triển. Đó là sự thể hiện chân thật mong muốn được hiện thực hóa ước mơ của khách hàng về ngôi nhà đẹp mà Fashion City luôn ấp ủ.
Hãy nhìn ngôi nhà của bạn bằng con mắt nghệ thuật và tích hợp vẻ đẹp của nghệ thuật vào cuộc sống. Đó chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị thực tế và giá trị thẩm mỹ.
– Mục đích: Hướng tới con người và sự trung thực
– Tầm nhìn: Tạo ra không gian sống hoàn mỹ cho gia đình. Đồng thời định vị về một thương hiệu nội thất cổ điển.

– Giá trị: Sẵn sàng cho đi và chia sẻ mọi giá trị đến khách hàng
– Khái niệm tài năng: Có cả tài năng về tinh thần và trách nhiệm, đặt sự cầu tiến lên hàng đầu. Và giữ chân khách hàng bằng cảm xúc và sự chuyên nghiệp.
THÀNH TỰU CỦA DOANH NGHIỆP – UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT HÀNG ĐẦU
– 2007: Người đứng đầu của Fashion City được vinh danh top “100 thương gia hàng đầu thành phố nội thất” và “Những thương gia chính trực đầu tiên”.
– 2008: Nhận giải thưởng Đổi mới tiếp thị cho người bán trong ngành nội thất Trung Quốc
– 2012: Chủ tịch của Fashion City giữ chức vụ chủ tịch điều hành và phó chủ tịch của Liên đoàn người bán nội thất Trung Quốc.
– 2010 – 2017: Trở thành “Hộ quản lý liêm chính” và “Hộ quản lý tiêu chuẩn” của Trung tâm nội thất quốc tế Louvre.
Hiện tại ở các showroom của Fashion City tại Trung tâm nội thất Louvre có bày bán rất nhiều các mẫu nội thất khác nhau. Bất cứ thứ gì bạn cần, khi tới đây Fashion City đều có thể đáp ứng cho bạn.
VẬY LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ THỂ MUA ĐƯỢC NỘI THẤT CỦA FASHION CITY?
Bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp showroom của hãng để mua nội thất. Tất nhiên hãy đảm bảo rằng mình tìm được một đơn vị vận chuyển nội thất từ Trung Quốc về Việt Nam. Bạn cũng cần chuẩn bị một số thủ tục cần thiết khi sang đây. Chắc chắn không thể thiếu visa, phiên dịch, nơi ở, phương tiện đi lại,…


Và đặc biệt nên có một người am hiểu vị trí các showroom ở Louvre để dẫn bạn đi đúng điểm. Bởi Louvre là một trung tâm rộng tới 380.000 mét vuông. Quá rộng lớn để bạn có thể đi một mình. Bạn thậm chí sẽ phải mất tới cả ngày mà vẫn chưa tìm được nội thất mình mong muốn.
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tự mình đến Louvre để ghé thăm Fashion City? Bạn muốn nội thất nhà mình phải thật sang, không đại trà? Đừng lo lắng, ngoài việc cung cấp nội thất của Fashion City tại Việt Nam. Thì hiện nay PONDO đã có dịch vụ hỗ trợ bạn sang trực tiếp Louvre để tham quan và mua nội thất mình mong muốn.



Dịch vụ Du Lịch Shopping của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ A – Z, như:
– Hỗ trợ làm visa, book vé máy bay, hỗ trợ nhập cảnh nhanh chóng vào Trung Quốc
– Book khách sạn nơi bạn sẽ ở khi tới Trung Quốc. Đảm bảo địa điểm thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến các showroom mà bạn muốn không chỉ riêng Fashion City.
– Chúng tôi có xe riêng phục vụ bạn di chuyển khi tới Trung Quốc
– Hỗ trợ bảo hiểm du lịch
– Đảm bảo nội thất được vận chuyển về Việt Nam an toàn, không hỏng hóc, va đập
– PONDO sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm bảo hành nội thất khi chúng đã về tới Việt Nam. Bạn sẽ không phải lo lắng rào cản giữa hai quốc gia khiến nội thất của bạn không được bảo hành khi xảy ra vấn đề. Chúng tôi cam kết chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch.

Lời ngỏ
Là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu nội thất hàng đầu Trung Quốc, bao gồm Fashion City. PONDO với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất cao cấp nhập khẩu, cũng là đối tác của nhiều công ty thiết kế nội thất trên cả nước. Chúng tôi đã đồng hành và hỗ trợ rất nhiều kiến trúc sư hoàn thiện những công trình lớn. Vì thế, PONDO hứa hẹn sẽ đem đến bạn những trải nghiệm xứng đáng!
Liên hệ đến chúng tôi ngay để được hỗ trợ sớm nhất!
___________
PONDO – Nội thất nhập khẩu
☎️ Hotline: 0828 088 088
? Website: pondo.vn
? Email: pondo@pondo.vn hoặc dulichshopping@pondo.vn
? Fanpage: facebook.com/pondo.vn
? Địa chỉ: Tầng 4 tòa Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: